Thương hiệu
Dùng số di động làm số đại diện, tăng tỷ lệ bắt máy và gọi lại Không giới hạn cuộc gọi đồng thời Không bị ảnh hưởng chính sách đổi mã vùng điện thoại cố định
Đầu tư
Không chi phí đầu tư ban đầu Không nhân sự vận hành Không chi phí duy trì máy chủ hệ thống Không chi phí bảo trì hệ thống
Tiết kiệm
Dịch vụ Call Center tiết kiệm 40 cước phí gọi ra so với việc dùng số di động và cố định thông thường Gọi nội bộ trên nền IP miễn phí
Linh hoạt
Tổng đài di động sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao khi dùng sóng di động của nhà mạng, không cần có 3G/ 4G/ Wifi vẫn sử dụng được Kết hợp máy điện thoại bàn IP theo phương pháp truyền thống và số máy cá nhân của nhân viên vào 1 giải pháp duy nhất
Giám sát
Khi thuê dịch vụ call center sẽ kiểm soát toàn bộ hoạt động của trung tâm liên lạc mọi lúc, mọi nơi Giám sát hoạt động của nhân viên, nội dung cuộc gọi Hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết theo nhân viên, theo tổng đài Ghi âm cuộc gọi không giới hạn dung lượng
Mở rộng
Mở rộng dễ dàng không giới hạn vị trí địa lý, vùng miền Hệ thống mở có khả năng tích hợp với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp