BỘ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ

Chương trình Hỗ trợ Doanh nghiệp Chuyển đổi số

giai đoạn 2021-2025

Giải pháp chuyển đổi số

Bộ lọc
  • Nhóm giải pháp chuyển đổi số
  • Quy mô doanh nghiệp
  • Giải pháp ưu đãi

Giải pháp tổng đài di động Cloud Contact Center 3C

GP.2023.125

Tham khảo tại: https://it.mobifone.vn/giai_phap/cloud-contact-center

Trải nghiệm khách hàng & bán hàng đa kênh, Nghiệp vụ quản lý, Con người & tổ chức, Khác, Liên hệ giải pháp Lưu vào danh mục

Tham khảo tại: https://it.mobifone.vn/giai_phap/cloud-contact-center

Đối tượng hướng tới:

Siêu nhỏ (Doanh thu năm dưới 3 tỷ VNĐ), Nhỏ (Doanh thu năm từ 3-50 tỷ VNĐ), Vừa (Doanh thu năm từ 50-200 tỷ VNĐ), Lớn (Doanh thu năm trên 200 tỷ trở lên),

Doanh nghiệp cung cấp:

TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG MOBIFONE

Chưa có đánh giá

Download profile công ty

Thương hiệu Dùng số di động làm số đại diện, tăng tỷ lệ bắt máy và gọi lại Không giới hạn cuộc gọi đồng thời Không bị ảnh hưởng chính sách đổi mã vùng điện thoại cố định Đầu tư Không chi phí đầu tư ban đầu Không nhân sự vận hành Không chi phí duy trì máy chủ hệ thống Không chi phí bảo trì hệ thống Tiết kiệm Dịch vụ Call Center tiết kiệm 40 cước phí gọi ra so với việc dùng số di động và cố định thông thường Gọi nội bộ trên nền IP miễn phí Linh hoạt Tổng đài di động sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao khi dùng sóng di động của nhà mạng, không cần có 3G/ 4G/ Wifi vẫn sử dụng được Kết hợp máy điện thoại bàn IP theo phương pháp truyền thống và số máy cá nhân của nhân viên vào 1 giải pháp duy nhất Giám sát Khi thuê dịch vụ call center sẽ kiểm soát toàn bộ hoạt động của trung tâm liên lạc mọi lúc, mọi nơi Giám sát hoạt động của nhân viên, nội dung cuộc gọi Hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết theo nhân viên, theo tổng đài Ghi âm cuộc gọi không giới hạn dung lượng Mở rộng Mở rộng dễ dàng không giới hạn vị trí địa lý, vùng miền Hệ thống mở có khả năng tích hợp với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp

Hotline di động không giới hạn cuộc gọi Sử dụng không cần cài App hay Internet/ 3G/ 4G Định tuyến cuộc gọi thông minh Theo kỹ năng, phòng ban, follow-up,... Tích hợp đa kênh Thoại, SMS, Email, Livechat, Facebook Hệ thống ghi nhận Phiếu ghi Ticket chuyên nghiệp Hệ thống Quản lý Cam kết CSKH SLA

Không có đánh giá nào

Tham khảo tại: https://it.mobifone.vn/giai_phap/cloud-contact-center

Một số giải pháp khác

Chữ ký số VNPT CA

GP.2022.50

Thông tin chi tiết tại https//onesme.vn/sme-portal/service/2/Chữ-ký-số-VNPT-CA

Trải nghiệm khách hàng & bán hàng đa kênh, Nghiệp vụ quản lý, Quy trình sản xuất & công nghệ, Hệ thống CNTT & quản trị dữ liệu, Con người & tổ chức, Quản lý rủi ro & an ninh mạng, Chuỗi cung ứng, Tích hợp hệ thống, Khác, Liên hệ giải pháp

Đối tượng hướng tới:

Siêu nhỏ (Doanh thu năm dưới 3 tỷ VNĐ),
Nhỏ (Doanh thu năm từ 3-50 tỷ VNĐ),
Vừa (Doanh thu năm từ 50-200 tỷ VNĐ),
Lớn (Doanh thu năm trên 200 tỷ trở lên),

Doanh nghiệp cung cấp:

TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG (Loại hình: Công ty TNHH)

  • onesme.vn
  • 84 24 33992288
  • Tòa nhà VNPT, số 57 phố Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chưa có đánh giá

Dịch vụ quản lý bán hàng VNPT Posio

GP.2022.51

Thông tin chi tiết tại https//onesme.vn/sme-portal/service/173/Dịch-vụ-quản-lý-bán-hàng-VNPT-Posio

Nghiệp vụ quản lý, Quy trình sản xuất & công nghệ, Con người & tổ chức, Khác, Liên hệ giải pháp

Đối tượng hướng tới:

Siêu nhỏ (Doanh thu năm dưới 3 tỷ VNĐ),
Nhỏ (Doanh thu năm từ 3-50 tỷ VNĐ),
Vừa (Doanh thu năm từ 50-200 tỷ VNĐ),

Doanh nghiệp cung cấp:

TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG (Loại hình: Công ty TNHH)

  • onesme.vn
  • 84 24 33992288
  • Tòa nhà VNPT, số 57 phố Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chưa có đánh giá