Quản lý thư mục Doanh nghiệp có thể chủ động quản lý tài liệu riêng của người dùng quản lý tài liệu trong dự án và dự án đã được phân quyền, phòng ban được phân quyền hay các tài liệu đang chờ duyệt.
Quản lý tài liệu Doanh nghiệp có thể tự tạo folder, upload file cần lưu trữ và quản lý toàn bộ tài liệu được upload lên hệ thống.
Kiểm duyệt Mỗi tài liệu được upload lên hệ thống đều được quản trị viên kiểm duyệt về nội dung nghiêm ngặt và chặt chẽ.
Tìm kiếm Tìm kiếm hồ sơ, văn bản nhanh chóng, chính xác và kịp thời, hỗ trợ đa dạng tài liệu khác nhau. Đồng thời hỗ trợ tìm kiếm nội dung OCR, tìm kiếm theo tags
Phân quyền truy cập và kiểm tra lịch sử folder, tài liệu Phân quyền truy cập theo từng dữ liệu, từng tài liệu và theo từng người dùng, thực hiện kiểm tra lịch sử folder, tài liệu bằng check log.
Số hoá dữ liệu đầu vào Xử lý dữ liệu đầu vào hoàn toàn được tự động hóa. Nhờ tích hợp lõi OCR, SmartDocs có thế nhận dạng và xử lý đa dạng các loại văn bản, tài liệu các loại đơn đăng ký.