Tiết kiệm thời gian
Không mất nhiều thời gian trong việc đặt in, thông báo phát hành hóa đơn.
Tiết kiệm chi phí
Giảm chi phí in hóa đơn và chi phí bưu điện gửi, bảo quản, lưu trữ hoá đơn… so với sử dụng hoá đơn giấy, từ đó, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Quản lý và hạch toán một cách dễ dàng
Doanh nghiệp tự bảo vệ mình tăng độ an toàn, chính xác của thông tin, giảm thiểu rủi ro trong trường hợp bị giả mạo, mất hóa đơn
Gửi và nhận hóa đơn nhanh chóng
Việc lập, gửi/ nhận hóa đơn cho Khách hàng được thực hiện nhanh chóng thông qua các phương tiện điện tử mà không phải gửi hóa đơn qua đường bưu điện hoặc nhà vận chuyển.
Giảm rủi ro mất và cháy hóa đơn
Giảm rủi ro mất, cháy hóa đơn và các khoản phạt liên quan
Đáp ứng quy định của Cơ quan thuế
Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quy định tại Khoản 1 Điều 10 Thông tư số 78/2021/BTC theo Thông báo số 557/TB-TCT ngày 18/11/2021 của Tổng cục Thuế