Quản lý đồng bộ thông tin nhân viên
Thông tin của toàn bộ nhân viên trong cửa hàng được hiển thị đầy đủ và trực quan để quản lý có được sự thuận tiện trong việc quan sát, chỉnh sửa, cập nhật.
Sắp xếp nhân sự vào Ca-kíp
Quản lý có thể chủ động tạo, điều chỉnh ca làm của nhân viên theo ngày, tuần trên mọi thiết bị một cách dễ dàng.
Hỗ trợ xuất ra lịch sử chấm công & bảng lương
Dữ liệu ca làm việc của nhân viên trong tháng có thể được xuất ra excel. Sau đó sẽ được tự động tính các thông số lương, phụ cấp theo từng chức vụ, vị trí.
Nhắc nhở ca làm việc
Dựa vào các ca làm được quản lý đã thiết lập sẵn, nhân viên sẽ tự động được thông báo trước mỗi ca làm để tránh tình trạng quên ca làm.
Chấm công trực tiếp trên thiết bị di động
Nhân viên cửa hàng có thể chấm công ngay trên thiết bị di động thông qua địa chỉ MAC Wifi và định vị GPS. Hệ thống Quản lý ca sẽ ghi nhận thời gian chính xác và tức thì về ca làm việc của nhân viên.
Trò chuyện trao đổi nội bộ
Việc trao đổi công việc có thể được thực hiện trực tiếp trên ứng dụng. Dễ dàng tạo nhóm, tìm kiếm và sử dụng mạng lưới liên lạc giữa nhân viên với nhau.
Đăng ký ca làm trực tuyến
Nhân viên có thể dễ dàng đăng ký ca làm việc trực tuyến trên mọi thiết bị một cách nhanh chóng, dễ dàng.