EY Việt Nam là doanh nghiệp đầu tiên có 100 vốn đầu tư nước ngoài về cung cấp dịch vụ Kiểm toán và Tư vấn tại Việt Nam. Được chính thức cấp phép hoạt động vào năm 1992, EY Việt Nam luôn cam kết đồng hành cùng sự phát triển lâu dài của đất nước cũng như con người Việt Nam.
Hiện EY Việt Nam có hai văn phòng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân viên bản địa và chuyên gia nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức quốc tế trong nước và trên thế giới. Chúng tôi luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng theo đúng chuẩn mực toàn cầu mà khách hàng mong đợi.
Tại Việt Nam, chúng tôi cam kết Xây dựng một thế giới làm việc tốt đẹp hơn cho từng thành viên EY Việt Nam, cho khách hàng và cho cộng đồng. Trên toàn cầu, chúng tôi kết nối với nhau bằng những giá trị cốt lõi chung, truyền cảm hứng cho từng thành viên EY để hướng họ tới những hành động đúng đắn. Chúng tôi cũng kết nối với nhau bằng những cam kết về chất lượng gắn liền với từng cá nhân và trong từng hành động.
Kinh nghiệm tư vấn
Tên dự án |
Thời gian triển khai |
Phạm vi dự án |
Kết quả hoạt động |
Vietnam – USAID LinkSMEs Project |
2020 - hiện tại |
Dự án do USAID tài trợ hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nước áp dụng chuyển đổi số trong kinh doanh, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh cũng như tăng cường liên kết với các doanh nghiệp đầu ngành. |
Làm việc với các bên liên quan USAID, ADB, v.v. để xác định thực trạng của Chuyển đổi số ở Việt Nam, mức độ khác nhau của chuyển đổi số ở Việt Nam. Xây dựng báo cáo về khung đánh giá mức độ sẵn sàng trong CĐS của DNVVN và đề xuất chiến lược / Lộ trình cho DNNVV và hỗ trợ chính sách / thể chế từ Chính phủ. |
Development of Smart Ticketing System for Public Transportation Network in Ho Chi Minh City, Vietnam under Global Future cities programme by UK Government |
2019 - hiện tại |
EY đang thực hiện 7 nhiệm vụ để hỗ trợ thành phố phát triển hệ thống Smart Ticketing trên bao gồm chính sách giá vé, kỹ thuật và công nghệ cho hệ thống, thiết lập thể chế xây dựng năng lực và chiến lược để thu hút công chúng. |
Đánh giá hiện trạng và giải pháp số cho hệ thống Smart Ticketing. |
Support in developing and implementing ERM, improving internal audit |
2018 |
Hỗ trợ khách hàng phát triển hệ thống quản trị rủi ro ERM hiệu quả |
Đánh giá hiện trạng khung quản trị doanh nghiệp về cơ cấu tổ chức, chính sách/quy trình, dữ liệu/công nghệ, v.v. Từ đó đưa ra đề xuất cải thiện khung quản trị doanh nghiệp, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp lý và nâng cao hiệu quả |
Develop the comparative model to transform the company’s structure |
2012 |
Hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn chuyển đổi cơ cấu tổ chức để phù hợp với chiến lược mới. |
Phân tích hiện trạng mô hình hoạt động, so sánh với thông lệ quốc tế để xác định các yếu tố cần cải thiện. Đề xuất mô hình hoạt động mới và xác định hệ thống CNTT/phân tích dữ liệu cần thiết cho mô hình mới. |
Quá trình công tác
Đơn vị công tác |
Thời gian làm việc |
Vị trí |
Mô tả |
Không áp dụng |
Không áp dụng |
Không áp dụng |
Không áp dụng |
Không áp dụng |
Không áp dụng |
Không áp dụng |
Không áp dụng |
Quá trình học tập
Tên bằng |
Loại bằng |
Thời gian |
Tên trường |
Quốc gia |
Không áp dụng |
Không áp dụng |
Không áp dụng |
Không áp dụng |
Không áp dụng |