BỘ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ

Chương trình Hỗ trợ Doanh nghiệp Chuyển đổi số

giai đoạn 2021-2025

Tin tức

Tổng hợp các hoạt động trong năm 2022 của Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển...

Trong năm 2022 vừa qua, Chương trình đã triển khai nhiều hoạt động cụ thể hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, bao gồm 06 nhóm hoạt động chính: (1) Xây dựng công cụ, tài liệu kiến thức; (2) Đào tạo Chuyển đổi số; (3) Phát triển Mạng lưới chuyên gia; (4) Hỗ trợ chuyên […]...

Tags: CĐS

Bản tin hoạt động Tháng 6-8/2021

Bản tin hoạt động mô tả ngắn gọn các hoạt động và sự kiện của chương trình từ tháng 6 – 8/2021 Mời các bạn xem chi tiết tại ĐÂY

Chương trình hỗ trợ truy xuất nguồn gốc sản phẩm

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tiếp cận với giải pháp truy xuất nguồn gốc và tăng cường các lợi thế thương mại trên thị trường, Dự án Thúc đẩy cải cách và nâng cao năng lực kết nối của doanh nghiệp nhỏ và vừa do Cơ quan Phát triển Quốc […]

Hội thảo: Thương mại xuyên biên giới trong nền kinh tế số Cross-Border Trade In A Digital...

(Hà Nội) – Ngày 9/9/2021, Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) phối hợp với Amazon Global Selling Việt Nam đã tổ chức hội thảo trực tuyến khởi động Chương trình hỗ trợ “Bệ phóng 90 ngày cùng Amazon” dành cho hơn 50 doanh nghiệp. Chương trình là một phần...

Hội thảo: Giới thiệu khung chương trình hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

(Hà Nội) – Ngày 27/8/2021, Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp Chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025 của Bộ Kế hoạch và đầu tư đã tổ chức Sự kiện trực tuyến khởi động chuỗi tư vấn chuyên sâu, xây dựng Lộ trình chuyển đổi số cho hơn 30 doanh nghiệp được lựa chọn đợt...

20 Chuyên gia cùng đồng hành xây dựng sổ tay hướng dẫn chuyển đổi số cho doanh...

(Hà Nội) – Ngày 17/8/2021, Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã làm việc với 20 chuyên gia để cùng thảo luận xây dựng sổ tay CĐS cho DN trong lĩnh vực sản xuất qua hình thức trực tuyến. Phát biểu tại […]...

7 Lợi ích của chuyển đổi số

Khi chuyển đổi số, bằng việc tận dụng tự động hóa quy trình làm việc và xử lý nâng cao, chẳng hạn như trí tuệ nhân tạo (AI), học máy (ML), các doanh nghiệp có thể kết nối các khách hàng, ghi nhận và lưu trữ thông tin khách hàng, giao việc cho nhân viên, […]